3

Chuyên viên chăm sóc khách hàng – GOODjob

Nhân viên Hồ Chí Minh - 64 Nguyễn Đình Chiểu, quận 1 03 6.000.000 + HH 30/11/2019

Nhân sự luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu trong quá trình hình thành và phát triển của bất cứ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, để tuyển dụng được nhân sự phù hợp luôn là bài toán nan giải cho người làm công tác tuyển dụng. 1 trong những yêu cầu luôn được các Doanh nghiệp đặt ra hàng đầu khi tuyển dụng, bên cạnh chuyên môn bắt buộc phải có, ứng viên phải có những kỹ năng làm việc cơ bản, và trong một số công việc phải có khả năng sử dụng tốt ngoại ngữ.

Từ thực trạng đó, GOODjob ra đời với mục tiêu: đồng hành cùng nhóm lao động trẻ, giúp ứng viên “Hoàn thiện kỹ năng – Tự tin ứng tuyển” thông qua quá trình tư vấn, đào tạo, bồi dưỡng hoàn thiện các kỹ năng, nghiệp vụ thực hành, ngoại ngữ. Từ đó, GOODjob tiến hành kết nối với Doanh nghiệp, giúp Doanh nghiệp nhanh chóng tuyển được nhân sự phù hợp.

Với định hướng đó, GOODjob tự tin trong tương lai sẽ trở thành điểm đến tin cậy cho Doanh nghiệp và đội ngũ lao động trẻ muốn hoàn thiện bản thân trên bước đường lập nghiệp.

Lê Loan, Ceo – Founder Goodjob

 

  1. Mô tả công việc:
  • Tiếp đón, lắng nghe và hỗ trợ khách hàng;
  • Hiểu rõ về sản phẩm để tư vấn cho khách hàng;
  • Giới thiệu cho khách hàng các chương trình khuyến mãi, tặng kèm (nếu có);
  • Tạo thiện cảm và ấn tượng cho khách để họ quay lại những lần sau;
  • Chủ động tìm kiếm khách hàng;
  1. Số lượng:05 (nam/nữ), 20 – 25 tuổi
  2. Thời gian làm việc: Từ 08g00 – 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ bảy làm từ 08g00 – 12g00
  3. Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
  • Có kỹ năng bán hàng, giao tiếp;
  • Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản;
  • Cầu thị, ham học hỏi;
  • Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
  1. Quyền lợi:
  • Theo chính sách của Công ty
  1. Lương: 6.000.000đ + hoa hồng nếu vượt KPI

 

Ứng tuyển


* File đính kèm dung lượng tối đa 5MB